การให้บาร์ฟ

การให้อาหารบาร์ฟนั้นเกี่ยวกับการให้อาหารสุนัขของคุณในประเภทอาหารที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าสุนัขมีสุขภาพแข็งแรง ด้วยความสะดวกสบายของการมีอาหารสุนัขเชิงพาณิชย์ในตลาด เจ้าของสุนัขจำนวนมากขึ้นจึงวางใจในสิ่งนี้ ความจริงที่น่าเศร้าเกี่ยวกับการใช้อาหารสุนัขเชิงพาณิชย์คือการได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากสุนัขของคุณ สุนัขส่วนใหญ่ที่ผ่านการให้อาหารสุนัขเพื่อการค้าสามารถทนทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บมากมาย การแพ้อาหาร ปัญหาไตที่อาจเกิดขึ้น การแพ้อาหาร ความเฉื่อยชา และฟันผุเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น

บาร์ฟสามารถทำได้กับสุนัขที่ทุกข์ทรมาน

จากสิ่งเหล่านี้หรือสิ่งอื่นใดที่เกิดจากอาหารสุนัขเชิงพาณิชย์คือการใช้ประโยชน์จากการให้อาหารแบบบาร์ฟ Barf ย่อมาจาก การให้อาหารสุนัขของคุณด้วยอาหารสดดิบนั้นถูกต้องแล้ว คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นได้ เหตุผลหลักที่ว่าทำไมการให้อาหารบาร์ฟจึงดีกว่า เนื่องจากระบบของสุนัขไม่ได้ถูกกำหนดให้กินอาหารแปรรูป สิ่งเหล่านี้อาจมีส่วนผสมที่ผิดธรรมชาติหลายอย่างที่สุนัขไม่สามารถย่อยได้ ในอดีตสุนัขอาศัยอยู่ในป่าและกินอาหารดิบตามธรรมชาติ จึงทำให้พวกมันถูกสร้างมาเพื่ออาหารประเภทนี้

การให้อาหารบาร์ฟรวมถึงการทำให้แน่ใจว่าสุนัขของคุณได้รับเนื้อสัตว์หรือโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสม เหล่านี้มักจะได้รับในหลายประเภทเช่นเนื้อลูกวัว, กระต่าย, เป็ด, ไก่งวง, ไก่และหมู จริงๆ แล้วคุณสามารถให้อาหารสุนัขของคุณด้วยเนื้อสัตว์ที่มีอยู่ การให้อาหารประเภทนี้ยังรวมถึงการให้สุนัขของคุณกินกระดูกดิบที่มีเนื้ออยู่บ้าง บาร์ฟอัตราส่วนที่ดีของเนื้อดิบต่อกระดูกคือ 1:2 แม้ว่าเจ้าของสุนัขบางคนจะใช้อัตราส่วน 1:1 เช่นกัน

นอกจากเนื้อและกระดูกดิบแล้ว

ยังมีสิ่งอื่นๆ ที่คุณต้องให้สุนัขของคุณเมื่อให้นมบาร์ฟ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ให้ผักและผลไม้สดแก่สุนัขของคุณ มีผักหลากหลายชนิดในแต่ละฤดูกาล บาร์ฟสามารถเลือกจากผักที่มีอยู่ในตลาด อย่าจำกัดสุนัขของคุณไว้ที่ประเภทใดประเภทหนึ่ง แต่ให้ผสมและจับคู่หลายๆ ชนิดเข้าด้วยกัน คุณควรสับหรือบดสิ่งเหล่านี้เพื่อให้สุนัขของคุณกินได้ง่ายขึ้น คุณควรพิจารณาจำนวนเงินที่คุณให้สุนัขของคุณเมื่อให้อาหารบาร์ฟ 

การย่อยอาหารดิบบาร์ฟเหล่านี้อาจใช้เวลานานกว่าเมื่อเทียบกับอาหารสุนัขเชิงพาณิชย์ ลองชั่งน้ำหนักสุนัขของคุณเพื่อให้ได้อัตราส่วนอาหารที่เหมาะสม จากนั้นคุณสามารถเลือกให้อาหารสุนัขของคุณวันละครั้งหรือสองครั้งขึ้นอยู่กับสิ่งนี้ การให้อาหารแบบบาร์นั้นดีกว่าสำหรับสุนัขของคุณอย่างแน่นอน และมันจะง่ายกว่ามากสำหรับคุณหากคุณรู้จักเชือก เริ่มต้นอย่างช้าๆ แล้วคุณจะเข้าใจสิ่งต่างๆ อย่างแน่นอนเมื่อคุณทำต่อไป

บาร์ฟ