ประโยชน์ของการติดฟิล์มคอนโด

เมื่อราคาพลังงานสูงขึ้น เจ้าของบ้านจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จึงมองหาวิธีประหยัดค่าสาธารณูปโภค ในขณะที่หลายๆ คนเลือกที่จะเพิ่มฉนวนให้กับบ้าน ติดฟิล์มคอนโดด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หรือแม้แต่เปลี่ยนไปใช้หลอดไฟประหยัดพลังงาน แต่สิ่งหนึ่งที่ส่วนใหญ่มักจะไม่คำนึงถึงคือปริมาณพลังงานที่สูญเสียไปทางหน้าต่างใน บ้านของพวกเขา กว่า 30% ของความร้อนและความเย็นในบ้านทั่วไปสูญเสียไปจากการรักษาหน้าต่างที่ไม่ได้ผลหรือจากตัวหน้าต่างเอง แม้ว่าบางส่วนอาจสูญเสียไปเนื่องจากการรั่วไหลของอากาศผ่านหน้าต่าง ติดฟิล์มคอนโดแต่ส่วนที่ดีของการสูญเสียนี้คือความร้อนที่ไหลผ่านกรอบและกระจก 

ติดฟิล์มคอนโดในการลดการสูญเสียพลังงานนี้คือ

การเปลี่ยนหน้าต่างเก่าด้วยหน้าต่างประหยัดพลังงานใหม่ แต่ทุกคนไม่สามารถที่จะเปลี่ยนหน้าต่างทั้งหมดในบ้านของตนได้ ในเดือนที่อากาศหนาวเย็น การติดฟิล์มคอนโดจะช่วยป้องกันความร้อนไม่ให้เล็ดรอดเข้ามาทางหน้าต่างได้ ฟิล์มกรองแสงทำหน้าที่เป็นชั้นฉนวนเพิ่มเติมเพื่อป้องกันการสูญเสียความร้อนผ่านบานกระจก ในขณะที่ยังช่วยให้แสงที่มองเห็นจากภายนอกเข้ามาได้เพียงพอเพื่อให้ภายในบ้านของคุณสว่าง

ในช่วงเดือนที่อากาศอบอุ่น ความร้อนจากดวงอาทิตย์สามารถเข้ามาทางหน้าต่างบ้าน ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนักขึ้นเพื่อให้บ้านเย็น ติดฟิล์มคอนโด ยี่ห้อไหนดีสามารถป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต ที่เป็นอันตรายได้มากถึง 99% การผสมผสานระหว่างเอฟเฟกต์ฉนวนที่เพิ่มเข้ามาของฟิล์มกรองแสง ร่วมกับความสามารถในการปิดกั้นแสงที่มองเห็นและรังสียูวีบางส่วน ช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกไม่ให้เข้ามาทางกระจกหน้าต่าง

เนื่องจากคุณสมบัติการเป็นฉนวนของสีย้อม

จะช่วยปรับอุณหภูมิในบ้านของคุณให้เท่ากัน ส่งผลให้ระบบทำความร้อนและความเย็นของคุณไม่ต้องทำงานหนักเพื่อรักษาอุณหภูมิที่คุณต้องการ สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานของคุณเท่านั้น ติดฟิล์มคอนโดแต่ยังช่วยให้บ้านของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการกำจัดความผันผวนของอุณหภูมิอย่างมาก การปิดกั้นรังสีที่เป็นอันตราย โทนสีสามารถช่วยป้องกันความเสียหายต่อวัสดุภายในบ้านของคุณ  สามารถทำให้วัสดุต่างๆ ซีดจาง อายุก่อนกำหนด และสลายตัวเมื่อเวลาผ่านไป และยังสามารถสร้างความเสียหายต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่บอบบางได้ เฉดสีบางประเภทยังสามารถเพิ่มระดับความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณด้วยการทำหน้าที่เป็นกระจกส่องทางเดียว คนในบ้านสามารถมองเห็นภายนอกได้ แต่คนภายนอกไม่สามารถมองเข้าไปในตัวบ้านได้ นอกจากนี้ เนื่องจากติดฟิล์มคอนโดเป็นฟิล์มที่ใช้ติดกระจกโดยตรง จึงสามารถช่วยป้องกันกระจกไม่ให้แตกและเป็นอันตรายต่อคนในบ้านได้ สำหรับผู้ที่ต้องการลดต้นทุนด้านพลังงานในบ้าน ป้องกันความเสียหายจากรังสี UV