ความต้องการหาแรงงานต่างด้าวที่เพิ่มขึ้น

เจ้าของบริษัทส่วนใหญ่ในปัจจุบันยุ่งอยู่กับการทำทุกวิถีทางเพื่อให้ธุรกิจก้าวไปข้างหน้า เวลาและพลังงานส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การดึงดูดธุรกิจใหม่ ลดค่าใช้จ่าย และก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาด ในหลายกรณี เจ้าของมักไม่มีเวลาสัมภาษณ์ จ้างงาน และสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถสูง โดยเฉพาะเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กไม่มีความเชี่ยวชาญในการจ้างพนักงาน พวกเขาสนใจด้านธุรกิจมากกว่า หาแรงงานต่างด้าวขนาดเล็กที่ทำหน้าที่เหล่านี้ นอกเหนือจากงานอื่นๆ ที่พวกเขาทำ แต่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจะจัดการกับความท้าทายเหล่านี้ได้อย่างไร

การหาแรงงานต่างด้าวอาจเป็นวิธีที่ดี

มีประโยชน์มากมายในการหาแรงงานต่างด้าวดังกล่าวจากหน่วยงานจัดหางาน นี่คือบางส่วนของพวกเขา จากข้อมูลของสำนักงานสถิติแรงงานสหรัฐ ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในการจ้างพนักงานใหม่อยู่ที่ประมาณ 58,000 ดอลลาร์ ซึ่งรวมถึงเงินเดือนพื้นฐาน สวัสดิการ และภาษี เพิ่มค่าล่วงเวลาในช่วงเวลาที่ว่าง ตามด้วยค่าสรรหาและค่าโฆษณา จำนวนมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การจ้างพนักงานชั่วคราวจากหน่วยงานหาแรงงานต่างด้าวช่วยประหยัดเงินได้เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายผลประโยชน์ตามปกติ หากคุณมีคนงานที่ลาคลอดบุตรหรือลาพักร้อน

การจ้างพนักงานชั่วคราวจากบริษัทหาแรงงานต่างด้าวอาจเหมาะสำหรับคุณ แม้ว่าคุณจะมีโครงการที่ต้องทำให้เสร็จและมีพนักงานไม่มากแต่ไม่ต้องการจ้างพนักงานประจำ คุณก็สามารถจ้างพนักงานชั่วคราวได้ คุณไม่จำเป็นต้องรวมคนงานไว้ในบัญชีเงินเดือนถาวรของคุณ ก่อนที่คุณจะตัดสินใจจ้างคนอย่างถาวรและลงทุนทรัพยากรและเวลาของคุณกับงานนั้น ให้ให้โอกาสพวกเขาพิสูจน์คุณค่าของพวกเขาก่อน พนักงานใหม่จำนวนมากไม่สามารถปฏิบัติตามความคาดหวังของนายจ้างได้ หน่วยงานหาแรงงานต่างด้าวสามารถเปลี่ยนพนักงานชั่วคราวได้

พนักงานตามสัญญาและพนักงานชั่วคราวมักมีแรงจูงใจ

ที่จะแสดงความเชี่ยวชาญในงาน พวกเขาพยายามทำให้เป็นเลิศเพราะนั่นอาจเปิดประตูสู่การจ้างงานถาวรกับบริษัท นอกจากนี้ยังสามารถเป็นขวัญและกำลังใจแก่พนักงานปัจจุบันได้ เนื่องจากพนักงานชั่วคราวมักจะพยายามกำหนดมาตรฐานการทำงานให้สูง ธุรกิจของคุณมีข้อกำหนดตามฤดูกาลหรือไม่ หาแรงงานต่างด้าวอาจจะเป็นช่วงคริสต์มาสหรือช่วงปีใหม่ คุณเป็นซัพพลายเออร์ที่ต้องเพิ่มการผลิตในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หรือเป็นผู้ผลิตที่ได้ทำสัญญาใหม่หรือไม่ พนักงานชั่วคราวจากหน่วยงานจัดหางานอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

คุณเป็นเจ้าของธุรกิจและคุณจำเป็นต้องจ้างคนที่ทำงานหนักและไว้ใจได้ คุณเคยได้ยินมาว่าในชุมชนของคุณมีกลุ่มพนักงานผู้ใหญ่ที่มีความสามารถซึ่งมีข้อเสนอมากมาย คุณใช้ประโยชน์จากทรัพย์สินจำนวนมหาศาลนี้ได้อย่างไร คุณสามารถแสดงโฆษณาที่ต้องการความช่วยเหลือได้เหมือนที่คนอื่นๆ ทำ แต่ด้วยโฆษณาที่คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะได้ใคร จะต้องมีวิธีที่ดีกว่านี้แน่นอน ในหลายชุมชนก็มี นี่เป็นเพียงตัวอย่างทรัพยากรการหาแรงงานต่างด้าวที่มีให้สำหรับนายจ้างทั่วประเทศ มีแนวโน้มว่าคุณจะพบสิ่งที่คล้ายกันในพื้นที่ของคุณ